Efni ķ įramóta-skaupiš...

Žaš grętilegasta af öllu viš žetta er, aš žyrlan Gnį var lķka send af staš ķ žetta helvķtis bull... Engin furša aš gęslan sé į hausnum.
mbl.is Tveir tżndir į Fimmvöršuhįlsi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert žś ķ einhverju heilögu strķši viš gęsluna? Mér finnst ég finna fyrir smį gremju frį fyrrverandi starfsmanni.

Stefįn (IP-tala skrįš) 5.7.2010 kl. 03:26

2 identicon

Ekkert heilagt ķ gangi (mįlfrelsi) og jś vķst var ég 11 įr hjį gęslunni žar į mešal į žyrlum hennar, žannig aš ég ętti aš žekkja ašeins til... Sagši aš vķsu upp fyrir 12 įrum og er bara įhorfandi ķ dag.

Er sjómašur, žannig aš ég į erfitt er aš horfa uppį forgangsröšun gęslunnar til sjómanna ķ dag viš Islandsstrendur, žeas björgunnarmįl sem og śtleigu į starfstękjum erlendis.

Hjįlmar Jónsson (IP-tala skrįš) 5.7.2010 kl. 03:50

3 Smįmynd: Gunnar Kristinn Björgvinsson

Hvaš er grįtlegt viš aš žyrla gęslunnar sé send af staš žegar menn óska eftir ašstoš?

Eiga žeir aš segja nei og bķša eftir einhverju sem er meira töff?

Gunnar Kristinn Björgvinsson, 5.7.2010 kl. 04:37

4 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Til hvers er žyrlan?

Ólafur Žóršarson, 5.7.2010 kl. 15:04

5 identicon

Ég segi eins og Hjįlmar. Žetta er efni ķ skaup žvķ žetta er fķflagangur śtķ eitt.

Žaš kemur framķ fréttini aš mennirnir séu vanir fjallamenn og žį vęntanlega vel bśnir. Žeir eru ķ sķmasambandi. Kringumstęšur eru engan vegin krķtķskar né hęttulegar mišaš viš lżsingu. Žoka ein og sér drepur ekki vana fjallamenn sem sitja hana af sér.

Mér er spurn afhverju žeir bišu ekki einfaldlega žokuna af sér og héldu sķšan įfram göngu og/eša bišu eftir einum bķl frį björgunarsveit.

Halda Gunnar Kristinn og veffari aš žyrlan sé bara til aš snattast eftir fólki žegar žaš er oršiš fótalśiš!!!!

Žvķ eins og kemur fram ķ fréttinni og ég vil gjarnan enn og aftur ķtreka žį er engan vegin hęgt aš lesa žaš śtśr žessari frétt aš žarna sé einhver hįski į ferš fyrir žessa menn.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skrįš) 5.7.2010 kl. 20:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband